วันพฤหัสบดีที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

เมนูแนะนำ Honey Toast

เมนูแนะนำ Honey Toast


เมนูแนะนำ วันนี้จะพาสาวๆ ไปรู้จักกับสุดยอดเมนูอาหารว่างยอดนิยม ที่กำลังมาแรงและฮิตทานกันในหมู่วัยรุ่น นั่นคือ "ฮันนี่โทส" นั่นเอง Honey Toast เป็นอาหารว่างในลักษณะของขนมปังแพร์หนาๆ ที่มาพร้อมกลิ่นหอมยั่วยวนของเนยสด และความเย็นชื่นใจของไอศกรีมรสชาติต่างๆ รับรองว่าถ้าได้ทานจะต้องติดอกติดไปกับอาหารว่างจานนี้กันอย่างแน่นอน

Honey Toast อาหารว่างที่จะช่วยเติมความสดชื่น และความหวานให้แก่ร่างกายนั้น สามารถทำทานได้เองที่บ้านง่ายๆ โดยที่ไม่ต้องเสียตังค์หลายสิบบาทเพื่อลิ้มลองรสชาติของ เมนูแนะนำ ประเภทนี้เลย แต่ก่อนอื่นที่เราจะมาเริ่มลงมือทำ Honey Toast กันนั้น เราต้องมาจัดเตรียมวัตถุดิบสำหรับทำขนมกันเสียก่อน ซึ่งประกอบไปด้วยขนมปังแพร์หนา เนยสดรสเค็ม น้ำผึ้ง วิปปิ้งครีม ท็อปปิ้งรสชาติต่างๆ ผลไม้และไอศกรีมตามความชอบ เมื่อเราจัดเตรียมวัตถุดิบสำหรับทำขนมพร้อมแล้ว ก็มาเริ่มลงมือทำ Honey Toast แสนอร่อยกันได้เลย เริ่มจากนำขนมปังแพร์หนามาซอยเป็นสี่เหลี่ยมลูกเต๋า โดยเนื้อขนมปังยังไม่ขาดจากกัน จากนั้นให้ปาดเนยสดรสเค็มใส่แซมเข้าไปในเนื้อขนมปัง แล้วนำไปดาดกับกระทะเพื่อให้เนยละลายและขนมปังกรอบ เมื่อได้ขนมปังกรอบๆ พร้อมกลิ่นหอมของเนยแล้ว ให้ราดน้ำผึ้งผสมลงไป แล้วตบท้ายด้วยท็อปปิ้งตามรสชาติที่เราชื่นชอบ โป๊ะด้วยไอศกรีม และผลไม้สด จะได้ Honey Toast แสนอร่อยไว้ทานที่บ้านกัน แต่งหน้าด้วยวิปปิ้งครีม และไอศกรีมอีกซักหน่อย เพื่อให้หน้าตา Honey Toast น่าทานมากยิ่งขึ้น ก็พร้อมเสิร์ฟได้เลย

เมนูแนะนำ Honey Toast นอกจากเป็นอาหารว่างที่เติมความหวานให้ร่างกายได้แล้ว ความเย็นจากไอศกรีมยังช่วยทำให้ร่างกายสดชื่นได้ด้วย ที่สำคัญการทำ Honey Toast ทานเองที่บ้านยังช่วยประหยัดตังค์ค่าขนมหวานได้ดีทีเดียว 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น