วันพฤหัสบดีที่ 10 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

เมนูแนะนำอาหารปิ้งย่าง

รีวิวเมนูแนะนำปิ้งย่าง ร้านเนื้อย่างสุภาพ


อีกหนึ่งเมนูอาหารแนะนำจากร้านสุภาพ ซึ่งเป็นร้านเนื้อย่าง ทางร้านมีสูตรการหมักเนื้อที่อร่อยมาก เนื้อไม่เหนียว และมีส่วนที่ติดมันน้อยมาก จุดเด่นของร้านนี้คือคุณภาพเนื้อที่คัดมาอย่างดี ซึ่งเนื้อดีคือไม่มีกลิ่นแรง และหวานหอมนุ่มลิ้นประกอบกับการพิถีพิถันในการหั่นเนื้อให้เป็นชิ้นบางๆ ขนาดพอดีคำยิ่งทำให้เวลาย่างแล้วรสชาด และความหอมก็จะเพิ่มมากขึ้นไปอีก


ทางร้านจะมีชุดผักให้สั่ง ซึ่งในชุดผักประกอบไปด้วย ผักบุ้ง, ถั่วงอก, กะหล่ำปลี, ผักกาดดอง และวุ้นเส้น ที่สำคัญยังมีชุดส่วนผสมของน้ำจิ้มให้สั่งเพิ่ม คือ พริก กระเทียม และมะนาว แนะนำให้ลองเติมส่วนผสมเหล่านี้ลงในเมนูน้ำจิ้ม รับรองว่าน้ำจิ้มของคุณจะแซบขึ้นมาก แต่น่าเสียที่ทางร้านไม่ได้ให้ชุดผักและชุดส่วนผสมน้ำจิ้มฟรีอย่างร้านเนื้อย่างร้านอื่น 


แนะนำให้ลองเมนูเนื้อของทางร้าน ทั้งชุดเนื้อหมูและเนื้อโคขุน ทางร้านจะหมักและคลุกเนื้อด้วยชีส พอเอาไปย่าง และเมื่อเนื้อสุกจะมีกลิ่นหอมของชีสอ่อนๆ ติดมาด้วย โดยส่วนตัวแนะนำเมนูเนื้อโคขุนเพราะทางร้านคัดเนื้อมาได้คุณภาพดีจริง เพราะเวลาย่างจะไม่คาวเนื้อแต่จะได้กลิ่นเนื้อที่หอมพอเหมาะ รับรองว่าท่านที่ไม่ทานเนื้ออาจจะเปลี่ยนใจได้ 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น