วันอาทิตย์ที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

เมนูแนะนำจากร้านซากุระ

เมนูแนะนำ ซากุระราเมง


เมนูแนะนำจากร้าน "ซากุระราเมง" อย่างโชยุราเมง กับซุปมิโซะราเมง ซึ่งจะเป็นเมนูอาหารญี่ปุ่นของทางร้าน และสเต็กหมู กับข้าวน่าเนื้อซึ่งเป็นเมนูอาหารทั่วไป แม้จะเป็นร้านอาหารญี่ปุ่นแต่ทางร้านก็มีบริการเมนูอาหารทั่วไปให้สั่งทานได้ จุดเด่นของร้านอาหารญี่ปุ่นร้านนี้คือ สามารถทำรสชาดอาหารญี่ปุ่นออกมาได้รสชาดที่ถูกปากคนไทยมาก คือเป็นรสชาดที่สามารถให้คนที่ไม่ชอบทานอาหารญี่ปุ่น สามารถทานได้ และเส้นราเมงที่ทางร้านทำเอง ทั้งเหนียว และนุ่ม อร่อยกำลังพอดี


สำหรับเมนูแนะนำอย่างราเมง ซึ่งถือได้ว่าเป็นเมนูอาหารต้นกำเนิดของชาวญี่ปุ่น ทางร้านซากุระสามารถทำอาหารชนิดนี้ออกมาได้รสชาดถูกปากคนไทยพอสมควร คือจะเน้นความเป็นอาหารญี่ปุ่น แต่ก็คงสภาพรสชาดให้คนไทยอย่างเราๆ สามารถทานได้ อีกทั้งทางร้านยังเลือกใช้วัตถุดิบที่มีคุณภาพ อย่างตัวเนื้อหมูเองแทบไม่มีกลิ่นคาว หรือใช้เนื้อที่ค้างคืน ส่วนตัวน้ำซุปของราเมงนั้น ก็มีหลากหลายรสชาดขึ้นอยู่กับชนิดของราเมงที่เลือกทาน อย่างโชยุราเมงก็จะออกแนวเหมือนกินบะหมี่บ้านเรา ส่วนซุปมิโซะราเมงนั้นจะออกรสชาดไปทางรสชาดของญี่ปุ่นหน่อย ซึ่งบางท่านอาจจะไม่ชอบรสชาดนี้

สำหรับรายการอาหารทั่วไปของร้านนี้ อย่าง สเต็กหมู และข้าวน่าเนื้อ นั่นจัดเป็นเมนูแนะนำสำหรับเมนูรายการอาหารทั่วไป ซึ่งทางร้านสามารถเลือกใช้เนื้อหมู และเนื้อวัว ได้มีคุณภาพมาก มีลักษณะติดมันน้อย ที่สำคัญลักษณะของการหั่นเนื้อ ซึ่งมีผลต่อความเหนียวของเนื้อ ถ้าหากหั่นเนื้อผิดลาย และทางร้านสามารถทำเมนูเนื้อออกมาได้โดยเนื้อไม่เหนียวเลย แต่กลับเคี้ยวแล้วนุ่มมาก


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น